z

Chương trình chăm sóc Khách Hàng Thân Thiết

Quý Anh hùng thân mến,
Nhằm tri ân các Anh hùng sẽ đóng góp và gắn bó với One Punch Man: The Strongest VN, One Punch Man xin gửi đến tất cả Anh hùng thông tin chi tiết Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết dành riêng cho One Punch Man: The Strongest VN.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT:

1. HỆ THỐNG CẤP BẬC VIP – ĐIỀU KIỆN ĐẠT VÀ DUY TRÌ CẤP VIP
Đơn vị tính: point – 1point ~ 1.000VNĐ
TÊN CẤP VIP
SỐ POINT TÍCH LŨY VÀO GAME TRONG VÒNG 180 NGÀY GẦN NHẤT
SỐ POINT/THÁNG ĐỂ DUY TRÌ CẤP VIP
VIP KIM CƯƠNG
240.000
20.000
VIP VÀNG
120.000
10.000
VIP BẠC
60.000
5.000
VIP ĐỒNG
12.000
1.000
• Số point xét cấp VIP KHTT sẽ được lấy từ 23:59 của ngày cuối cùng của tháng trước, trở về 179 ngày trước đó.
Ví dụ: Tháng xét cấp VIP KHTT là tháng 09/2021, thì dữ liệu sẽ được tính từ ngày 31/08/2021 trở về đến ngày 03/05/2021.
• Số point xét cấp VIP KHTT duy trì sẽ tính từ ngày 01 của tháng đến hết ngày cuối cùng của tháng.

2. QUYỀN LỢI THEO TỪNG CẤP VIP
#
QUYỀN LỢI
VIP KIM CƯƠNG
VIP VÀNG
VIP BẠC
VIP ĐỒNG
1
Được tặng vật phẩm ingame mỗi tháng theo cấp VIP duy trì.
2
Được tặng code khi được mời tham gia game mới.
3
Ưu tiên xử lý lỗi nhanh nhất có thể khi gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn.
4
Hỗ trợ bảo vệ tài khoản, chuyển kênh đăng nhập.
5
Được tặng code HUYNH ĐỆ mỗi tháng
6
Được tặng code sự kiện fanpage khi liên hệ nhân viên chăm sóc hoặc gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn.
7
Được gửi thông tin cập nhật phiên bản/event sớm từ bộ phận CS KHTT.
8
Được cung cấp số điện thoại chăm sóc dành riêng cho Khách Hàng Thân Thiết.
9
Được xem xét hỗ trợ nhân vật (trong khả năng có thể) khi bị hack.
10
Trao đổi trực tiếp với nhân viên CS VIP KHTT qua facebook, zalo.
11
Tham gia các sự kiện tri ân Khách Hàng VIP (nếu có).
*Lưu ý:
• Code HUYNH ĐỆ: tài khoản VIP KHTT có thể sử dụng 01 code, các code còn lại có thể tặng cho các HUYNH ĐỆ trong quân đoàn.
• Một số quyền lợi sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình trạng, tính năng game ở thời điểm hiện tại.
• Nếu có thắc mắc về thông tin của chương trình, quý Anh hùng vui lòng gửi yêu cầu tại trang https://support.vnggames.com/ (mục HỖ TRỢ SẢN PHẨM/Báo lỗi sản phẩm) để được hỗ trợ thông tin chi tiết và chính xác nhất.

3. THỜI GIAN THÔNG BÁO DANH SÁCH VIP KHTT VÀ TRAO QUÀ (dự kiến)
• Từ ngày 05 - ngày 09 mỗi tháng, bộ phận chăm sóc khách thân thiết sẽ thông báo danh sách nhân vật đạt cấp VIP KHTT tương ứng/tháng.
• Từ ngày 11 – ngày 15 mỗi tháng:
  - Quà ingame sẽ được gửi qua thư trong game cho nhân vật đạt và duy trì cấp VIP tương ứng.
  - Code HUYNH ĐỆ sẽ được gửi về email liên hệ mà VIP đã cung cấp ở mục Thông Tin Liên Hệ.

4. CẬP NHẬT THÔNG TIN LIÊN HỆ KHI TÀI KHOẢN ĐẠT VIP KHTT
• Bất cứ thời điểm nào Anh hùng cũng có thể CLICK VÀO ĐÂY cung cấp thông tin liên hệ của mình, để Anh hùng có thể nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tốt hơn từ bộ phận chăm sóc khách hàng thân thiết khi tài khoản Anh hùng trở thành VIP KHTT.
• Số điện thoại chăm sóc VIP KHTT: 028.xxxx.3344

Trân Trọng!